CHỌN LOẠI HỒ VÀ LOẠI CÁ NHƯ THỂ NÀO ĐỂ THÍCH HỢP VỚI PHONG THUỶ NHÀ BẠN?

Nhiều người yêu thích cá cảnh vì nó đẹp, tạo sinh khí cho ngôi nhà. Tuy vậy, có một số điều bạn cần biết để có thể vừa sở hữu một bể cá như ý, vừa đạt được những quy tắc phong thủy mà qua đó mang lại tài lộc cho gia đình bạn. Một số mẹo nhỏ sau đây của Thuỷ Sinh Trung Tín hy vọng có thể giúp ích cho bạn.

Nhiều người yêu thích cá cảnh vì nó đẹp, tạo sinh khí cho ngôi nhà. Tuy vậy, có một số điều bạn cần biết để có thể vừa sở hữu một bể cá như ý, vừa đạt được những quy tắc phong thủy mà qua đó mang lại tài lộc cho gia đình bạn. Một số mẹo nhỏ sau đây của Thuỷ Sinh Trung Tín hy vọng có thể giúp ích cho bạn.

1/ Cách tốt nhất để kích hoạt vận may trong nhà là nuôi cá vàng.

Bạn có thể nuôi cá với số lượng nhiều hoặc ít, nhưng thông thường là 9 con cá vàng, trong đó 8 con màu vàng hoặc đỏ, 1 con màu đen. Số lượng cá trong bể cần tương ứng theo mạng. Mạng Thủy – từ một đến 6 con; mạng Mộc – từ 3 đến 8 con; mạng Thổ – từ 5 đến 10 con; mạng Hỏa – từ 2 đến 7 con; mạng Kim – từ 4 đến 9 con. Mọi đồ vật, cây cảnh trong bể cá cũng phải tự nhiên. Không nên cho các vật nhân tạo vào bể. Đừng lo nếu như cá vàng chết, hãy mua con khác cho đủ số lượng.

(Cá Vàng)

Người ta cho rằng khi một con cá chết, nó hấp thụ vận rủi của một thành viên nào đó trong nhà. Tuy nhiên, đừng nuôi cá vàng trong phòng ngủtoilet hoặc nhà bếp. Cá vàng đặc biệt có hại trong phòng ngủ bởi vì chúng sẽ gây ra những mất mát về mặt vật chất cho bạn, có thể bạn sẽ bị trộm hoặc mất của. Hãy đặt hồ cá trong phòng khách hoặc ở ngoài cửa.

(Hồ Thuỷ Sinh)

2/ Hướng phong thuỷ cho hồ cá giúp mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Trước khi mua bể bạn nên xem trước hoặc nhờ thầy phong thủy xem giúp mạng của mình có hợp với bể cá hay không. Thông thường, nguyên tắc hợp là: hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa. Nguyên tắc khắc là: mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim và kim khắc mộc.

 

(Ảnh minh hoạ)

Bể cá nên kê ở hướng Đông hoặc Đông Nam của nhà và nên kê trên các màu thuộc mạng của chủ nhà. Trong đó, mệnh Mộc nên kê hướng Bắc, màu xanh lá cây. Mệnh Thổ kê hướng Tây Nam, màu xanh dương. Mệnh Kim theo hướng Bắc, màu trắng. Mệnh Thủy kê hướng Bắc hoặc Đông, màu trắng hoặc xanh lá cây. Mệnh Hỏa không nên mua bể cá.

3/ Cá chép Nhật và một số loại cá khác cũng đem lại nhiều sự may mắn cho gia chủ.

Cá đĩa (còn gọi là cá “ngũ sắc thần tiên”) có nguồn gốc từ Nam Mỹ là loài cá đẹp nhất trong các loài cá cảnh. Rất tốt cho thúc đẩy tài vận. Cá La Hán (có hình như đầu người) đem lại sự thịnh vượng và may mắn. Cá Nheo (có nguồn gốc từ Châu Âu) thường nuốt (ăn) các loại cá nhỏ nên là sở thích của một số thương gia (họ cho rằng có thể tấn công, cạnh tranh các đối thủ). Cá Chọi (có nguồn gốc từ Thái Lan, Campuchia) có nhiều màu sắc là loại cá nhỏ có tác dụng bổ sung ngũ hành. Trong không gian nội thất, bể cá giúp ngôi nhà trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên.

(Cá Chép Nhật)

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG

CÁ CẢNH THUỶ SINH TRUNG TÍN

. Cung cấp các loại cá cảnh.

. Cung cấp các thiết bị phục vụ việc nuôi cá cảnh.

. Tư vấn lắp đặt các công trình thủy sinh.

. Tư vấn chăm sóc, nuôi cá cảnh,…

. Tư vấn, thiết kế hồ cá Koi.

Chúng tôi phục vụ từ 7:30 đến 21h00 (T2 – T7) và 7:30 đến 17h00 (CN)

Liên hệ với chúng tôi qua số: 0907 860 841 gặp (cô Hoa) hoặc 0912 278 508 gặp (A. Huấn) để được tư vấn tốt nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/traithuysinhtrungtin/

Website: cacanhthuysinhtrungtin.com